Wednesday, March 1, 2017

Tổng hợp 5 cách giảm cân sau khi sinh đơn giản tại nhà

Sau khi sinh những ngấn mỡ thừa luôn là mối lo lắng thường trực của bạn. Cùng tìm hiểu những phương pháp giảm cân an toàn sau sinh để nhanh chóng trở lại vóc dáng thời con gái nhé.

1. Rượu gừng nghệ

Phương pháp giảm cân an toàn sau sinh bằng rượu gừng nghệ là bài thuốc dân gian được nhiều chị em tin tưởng. Rượu gừng có thể sử dụng ngay sau khi ngâm khoảng 2 tháng nên 2 tháng cuối kỳ sinh nở mẹ bầu hãy cố gắng dành thời gian để tự làm hũ rượu gừng nghệ. Cách giảm cân an toàn với rượu gừng nghệ rất đơn giản bạn chỉ cần lấy khăn mềm thấm rượu và massage nhẹ nhàng lên vùng bụng. Sức nóng từ rượu và gừng sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa.


Rượu-gừng-nghệ-là-cách-giảm-cân-an-toàn

2. Nước ép bí xanh

Bí đao có hiệu quả giảm cân chống béo phì rất tốt vì không chứa chất béo lại có hợp chất hóa học hyterin giúp hạn chế chuyển hóa đường thành mỡ. Sau sinh bà mẹ có thể áp dụng cách giảm cân an toàn nhất đó là uống nước bí xanh giúp vừa thanh mát cơ thể lại giảm mỡ thừa. Mỗi ngày hãy cố gắng uống khoảng 3-5 cốc nước bí.
Nước-ép-bí-xanh-giúp-nhanh-chóng-lấy-lại-vóc-dáng-thon-gọn

3. Uống nước chè vằng

Từ xưa chè vằng đã rất nổi tiếng bởi là cách giảm cân an toàn sau sinh lại giúp cho mẹ có nguồn sữa dồi dào hơn. Cơ chế giảm cân của phương pháp này là giúp cơ thể tiết ra nhiều sữa cho bé bú nên giảm cân nhanh hơn. Bà mẹ sau khi sinh con có thể uống ché vằng thay ước mỗi ngày. Tuy nhiên, khi mới tập uống nên uống từng ít cho cơ thể quen dần, tránh trường hợp có thể bị say nước chè khiến buồn nôn.
Chè-vằng-là-cách-giảm-cân-an-toàn-lại-lợi-sữa

4. Chườm muối nóng

Chườm muối nóng cũng là cách giảm cân an toàn nhất được các bà mẹ truyền tai nhau. Bạn có thể chườm muối rang nóng, chườm muối rang gừng, chườm nóng muối ngải cứu đều cho hiệu quả tốt. Chỉ cần cho muối nóng đã rang vào túi vải và đắp lên vùng mỡ chườm sẽ giúp cho cơ thể săn chắc, gọn gàng hơn. Đây không chỉ là phương pháp giảm cân an toàn mà còn rất hữu ích bởi cơ thể phụ nữ sau sinh thường bị lạnh.
Chườm-muối-nóng-giảm-cân-rất-nhanh

5. Chăm chỉ tập thể dục

Cách giảm cân an toàn nào chăng nữa bạn cũng nên kết hợp với các môn thể dục nhẹ nhàng như yoga, bơi lội, nhảy xa… giúp tinh thần thoải mái và đánh tan mỡ thừa. Tuy nhiên vì mới sinh sức khỏe chưa tốt chỉ nên tập nhẹ nhàng không nên tập luyện với cường độ quá nặng.
Tập-thể-dục-nhẹ-nhàng-giúp-giảm-cân-sau-sinh-hiệu-quả
Cách giảm cân an toàn nhất là cách giảm cân phù hợp với bạn. Hãy kết hợp những biện pháp giảm cân sau sinh trên đây để giảm cân an toàn và hiệu quả nhất nhé.

No comments:

Post a Comment