Friday, December 18, 2015

Những điều về phong thủy trong nhà mà bạn không thể không biết

Phong thủy là yếu tố rất quan trọng nó có thể ảnh hưởng đến cả hạnh phúc và sự thành công của cả gia đình gia chủ. Thế nên, khi quyết định xây nhà hay trang trí nội thật thì phả thật chú ý đến yếu tố nội thật. Sau đây là một số điều cơ bản về phong thủy trong ngôi nhà mà bạn cần phải biết.

Theo như những nhà đầu tư căn hộ nhà bè, căn hộ cao cấp nói rằng có rất nhiều yếu tố trong phong thủy làm chi phối đến năng lượng của ngôi nhà bạn như thế đất, hướng cửa, thiết kế nhà và các khác như màu sắc nhà, cách bày đồ đạc. Tất cả các yếu tố trên đều có khả năng ảnh hưởng đến sự may mắn, sự nghiệp hay sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.


Cần có yếu tố ánh sáng


Vì thế để có một căn nhà hợp phong thủy thì cần có các yếu tố như: ánh sáng trong ngôi nhà đặc biệt là giữa các phòng phải đầy đủ, tránh cảm giác tối và ẩm thấp như thiết kế của các căn hộ nhà bè. Không khí trong nhà cần có sự lưu thông với bên ngoài, thoáng đãng và nên mở các cửa sổ nếu có. Thiết kế phòng ngủ thì tránh đối diện với cửa chính vì như thế sẽ làm thất thoát tài sản của gia chủ. 

Phòng ngủ

Và một điều nữa là không nên bố trí các phòng ngủ đối diện nhau vì sẽ dễ sinh ra bầu không khí cạnh tranh cao thấp, trên các cửa sổ nên treo rèm và luôn đóng cửa buồng. Trước các cửa chính nên dọn dẹp rác sạch sẽ, không để đồ vật cản trở vì dễ làm mọi người sinh bệnh. 


Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh không nên ẩm ướt và cần lắp quạt thông gió. Và các bạn muốn gia đình tránh thất thoát tài sản quý giá thì những vị trí sứt mẻ, rò rỉ, nứt cần phải sửa chữa ngay. 

Đến với các căn hộ nhà bè cao cấp gia chủ không những được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích vượt bật, mà còn yên tâm về yếu tố phong thủy.

No comments:

Post a Comment