Thursday, October 1, 2015

3 Yếu Tố Không Thể Bỏ Qua Khi Lắp Quạt Hút Gió Gắn Tường

Ngoài việc sử dụng máy nước nóng cho trời lạnh thì việc sử dụng máy lạnh trong thời thiết nóng bức là một trong những nhu cầu thiết yếu của các gia đình hiện nay. Khi sử dụng máy lạnh thì việc lắp đặt thêm một chiếc quạt hút là rất cần thiết. Tuy nhiên, khi lắp đặt thì bạn cũng phải cẩn trọng thì hiệu quả sử dụng và tuổi thọ của quạt hút mới được dài lâu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.
Khi lắp đặt thì bạn cũng phải cẩn trọng thì hiệu quả sử dụng

1.Thể tích của phòng và điều kiện sử dụng

Bạn nên xem xét đến thể tích của phòng và điều kiện sử dụng trước khi quyết định chọn quạt hút. Những không gian thường lắp quạt hút là phòng sinh hoạt chung, phòng bếp, phòng làm việc, phòng ngủ. Trong khi yêu cầu lưu thông gió cho phòng sinh hoat chung, bếp là từ 3-5 lần/phút thì phòng làm việc, phòng ngủ chỉ cần ít hơn.

2.Không gian phòng

Thực tế cho thấy là những loại quạt có cánh càng lớn thì ít mát bởi vận tốc nhỏ hơn một lượng tương đương với loại có cánh quạt nhỏ hơn. Điều này rất quan trọng nhưng nhiều khi chưa được người dùng chú ý đúng mức. Những căn phòng có nhiều giấy tờ thì không nên chọn loại quạt gió mạnh. Ngoài ra, quạt gió mà bạn lựa chọn cũng phải có mẫu mã phù hợp với không gian phòng.

3.Vị trí lắp đặt


Vị trí lắp đặt có ảnh hưởng lớn đến hoạt động của quạt. Tốt nhất nên lắp quạt cách khoảng 17,5 đến 22,5cm cách sàn và 25-35cm cách trần. Bên cạnh đó, quạt nên được lắp sao cho không ít hơn 20cm cách trần và 45cm cách tường. Ngoài ra, khi lắp quạt thì bạn không nên lắp tại nơi lưu thông gió nhiều.

Nguồn: http://quathut.com.vn/3-yeu-to-khong-the-bo-qua-khi-lap-quat-hut-gio-gan-tuong

No comments:

Post a Comment